Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP lần này với sự tham gia của hơn 40 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ các tỉnh Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Quảng Nam, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên… Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu khá đa dạng, phong phú như: Trà cung đình Huế, sâm bố chính, tinh dầu bưởi thanh trà, gạo hữu cơ Phong Điền, phở sắn Caromi, xoài sấy Cam Lâm, tương Sa Nam, miến tỏi đen, long nhãn ôm sen, mật chuối Tabai, sầu riêng sấy…
Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm, nâng cao hình ảnh thương hiệu OCOP Việt Nam đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần khơi dậy các tiềm năng sản vật, giá trị ẩm thực văn hóa vùng miền và mở rộng thị trường tiêu thụ, kết nối, giao thương sản phẩm OCOP địa phương…
Tin, ảnh: Hoàng Thế
Báo Thừa Thiên Huế – baothuathienhue.vn