Lớp bồi dưỡng có 50 học viên tham gia
Trong 3 ngày, các học viên được tiếp cận các chuyên đề: “Phác thảo mô hình sản phẩm du lịch cộng đồng”, “Quảng bá, tiếp thị cho sản phẩm du lịch và xu hướng truyền thông điểm đến trong tình hình hiện nay”, “Xây dựng thương hiệu cho điểm đến du lịch”. Lớp bồi dưỡng giúp định hướng xây dựng sản phẩm, thương hiệu du lịch cộng đồng gắn với hình ảnh, văn hóa của địa phương, hướng tới sự phát triển du lịch bền vững; nâng cao nhận thức, chất lượng phục vụ khách du lịch, chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch của người quản lý, người dân làm du lịch, góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Hậu Giang chuyên nghiệp, thân thiện.
Tin, ảnh: V.TR
Báo Hậu Giang online – baohaugiang.com.vn