Các học viên tham dự khóa đào tạo
Trong 3 ngày (từ ngày 6 – 8/5), các học viên được nghiên cứu các nội dung: Tổng quan về chuyển đổi số cho du lịch cộng đồng; kỹ năng số và xây dựng sản phẩm truyền thông thu hút; quảng bá điểm đến trên các trang mạng xã hội; quảng bá điểm đến trên các nền tảng website du lịch; kỹ năng quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn; nghiệp vụ buồng phòng, kỹ năng đón tiếp, kỹ năng phục vụ; kỹ năng nghiệp vụ hướng dẫn du lịch tại điểm.
Thông qua khóa tập huấn nhằm hỗ trợ chuyên sâu cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch được trang bị các kiến thức, kỹ năng phát triển du lịch cộng đồng bền vững, bảo vệ và giữ gìn môi trường tự nhiên. Đồng thời, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cộng đồng địa phương.
Khánh Việt
Báo Cao Bằng – baocaobang.vn