Đại diện Trung tâm Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư Đồng Tháp và Công ty TNHH Công nghệ TikTok Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ
Theo đó, phát động chiến dịch review về đặc sản “Xứ sở Sen Hồng”, với sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung do Công ty TNHH Công nghệ TikTok mời. Sau lễ phát động, đoàn các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok đi khảo sát, trải nghiệm nhiều địa phương trong tỉnh, đồng loạt đăng tải các clip về hình ảnh, đặc sản, sản phẩm OCOP, dịch vụ du lịch…của Đồng Tháp. Ban tổ chức sự kiện cũng kêu gọi người dùng TikTok cùng tham gia chiến dịch quảng bá sản phẩm OCOP và du lịch xứ sở Sen Hồng bằng cách đăng tải các clip về Đồng Tháp, nhằm thu hút sự quan tâm về đặc sản địa phương đối với người dùng mạng xã hội, từ đó thu hút nhiều du khách đến với Đồng Tháp hơn.
Dịp này cũng diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác quảng bá đặc sản và du lịch Đồng Tháp trên nền tảng TikTok giữa Trung tâm Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư Đồng Tháp và Công ty TNHH Công nghệ TikTok Việt Nam.
Các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok chụp ảnh lưu niệm trước khi xuất phát đi trải nghiệm đặc sản “Xứ sở Sen Hồng”, các sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch… của Đồng Tháp
Trong 3 ngày, học viên đến từ doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP, cán bộ quản lý hợp tác xã nông nghiệp, thành viên hợp tác xã nông nghiệp trong vùng nguyên liệu được tập huấn kiến thức xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm OCOP, xúc tiến thương mại và kỹ năng tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại; định hướng, kế hoạch, chương trình xúc tiến thương mại của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; kiến thức cơ bản về thương mại điện tử, định hướng phát triển và tiềm năng thương mại điện tử cho các sản phẩm, dịch vụ nông nghiệp, sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP và hàng thủ công mỹ nghệ; chuẩn bị nội dung, sản phẩm, hậu cần tham gia xúc tiến thương mại, kinh doanh thương mại điện tử…
Thành Nam
Báo Đồng Tháp – baodongthap.vn